Thứ Hai, 18 tháng 1, 2021

Shakuhachi Yuu.

Theo quan điểm của mình, Shakuhachi Yuu là một sự lựa chọn không tồi cho các bạn mới bắt đầu luyện tập. Bản thân mình cũng tập một cây Shakuhachi nhựa gần một năm trước khi mua một cây bằng trúc.

Với thiết kế lòng ống, độ dày và khoảng cách lỗ với kích thước tiêu chuẩn, loại Shakuhachi này được đảm bảo về mặt cao độ của tất cả các nốt. Quan trọng hơn, điều này cho phép bạn dễ dàng thực hiện các kỹ thuật kari, meri (úp ngửa miệng để tăng giảm cao độ). Tóm lại, một cây shakuhachi trúc làm được những kỹ thuật gì thì một cây Shakuhachi Yuu làm được những kỹ thuật đó. Theo mình, vậy là đủ để bạn bắt đầu đam mê rồi.

Hiện tại, mình đang liên kết với một cửa hàng nhạc cụ cũ tại Nhật Bản để phân phối loại Shakuhachi này. Tất cả các sản phẩm này đều là sản phẩm cũ; tuy nhiên, theo cảm quan của mình vẫn còn khá mới, vẫn có thể sử dụng bình thường.

Với mong muốn đẩy mạnh phong trào Shakuhachi ở Việt Nam, mình để mức giá cho một sản phẩm này là 2.500.000đ (đã bao gồm phí vận chuyển). Mức giá này rất thấp so với giá của nó trên thị trường. Các bạn có thể tìm hiểu thêm ở https://shakuhachiyuu.com/shakuhachi-yuu-store/.

Mình sẽ dành cho bạn 2 buổi (1h/buổi), thời gian theo sự sắp xếp của hai bên, để hướng dẫn các bạn cách tập. Ngoài ra, đối với các bạn đã mua Shakuhachi Yuu của mình muốn nâng cấp lên Shakuhachi trúc, mình có thể lấy lại với giá mình bán trước đó nếu mọi người bảo quản tốt, không bị dập vỡ, sứt mẻ ảnh hưởng đến âm thanh. 

Dưới đây là âm thanh mẫu:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Translate

Người theo dõi